Mua bán đồng tiền ảo bằng máy ATM, tại sao không?

Các hình thức giao dịch tiền ảo ngày càng nhiều nhưng để có thể tự chủ động giao dịch như chiếc máy ATM mua bán đồng tiền ảo Bitcoin thì qu...

Các hình thức giao dịch tiền ảo ngày càng nhiều nhưng để có thể tự chủ động giao dịch như chiếc máy ATM mua bán đồng tiền ảo Bitcoin thì quả thật rất ít. Sự tiện lợi cũng như chất lượng dịch vụ của ATM Bitcoin đã giúp cho chiếc máy này trở thành “con cưng quốc dân” trong năm 2020 này. Vì sao lại nói như vậy, nếu muốn biết thì hãy tìm hiểu dưới bài viết sau.

Bitcoin ATM để mua bán đồng tiền ảo là gì?

Bitcoin ATM cũng giống như một máy ATM rút tiền tệ, nó được xem là máy internet cho phép người dùng trao đổi Bitcoin và tiền mặt, nó khác các máy ATM truyền thống ở chỗ không kết nối với thẻ ngân hàng. 

Đã có bao nhiêu máy ATM để mua bán đồng tiền ảo trên toàn thế giới?

Tính đến thời điểm này số máy ATM tiền ảo theo số liệu thống kê từ CoinATMRadar đã lên đến 11.650 máy. Hiện tại các máy ATM tiền ảo đã được cải thiện hơn trước với nhiều tính năng và ứng dụng cao hơn trước cho phép người dùng mua và bán BTC và các Altcoin để lấy tiền mặt.

Sự bùng nổ của các chiếc máy ATM thật sự mạnh mẽ, nó không khác gì những “con cưng quốc dân” được phát triển và ngày càng gia tăng. Tính đến hết năm 2019 số lượng các máy ATM tiền ảo chỉ là 6372 chiếc. Và nó đã tăng gần 80% số lượng khi chưa kết thúc năm 2020. Con số này cực kỳ khủng khiếp và cho thấy tầm quan trọng của các cây ATM tiền ảo ngày nay là rất lớn. Trung bình mỗi ngày sẽ có 23 cây ATM tiền ảo được lắp đặt.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
mua bán đồng tiền ảo bằng máy ATM

Quốc gia nào sở hữu nhiều máy ATM mua bán đồng tiền ảo tốt nhất hiện nay?

Nói đến quốc gia sở hữu nhiều máy ATM mua bán đồng tiền ảo thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Mỹ, đây được xem là một trong những quốc gia phát triển mạnh về tiền ảo. Cụ thể số lượng máy ATM tiền ảo của Mỹ tăng 50% từ 4,213 máy vào năm 2019 lên 9,242 máy vào năm 2020. Đặc biệt là Mỹ chiếm đến 79,2% tổng số cây ATM có mặt trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại.

Khi đến Mỹ bạn rất dễ dàng bắt gặp các cây ATM ở khắp mọi nơi, từ quán cà phê cho đến các trung tâm mua sắm lớn…Hiện tại một số quốc gia cũng đã lắp đặt các cây ATM tiền ảo như: Canada với 880 máy, Vương quốc Anh với 268 máy, Hồng Kông với 62 máy, Colombia sở hữu 59 máy.

Hướng dẫn mua bán đồng tiền ảo bằng máy ATM

Ngoài việc mua tiền điện tử trên các sàn tiền ảo uy tín thì mua tiền ảo bằng ATM là một hình thức bạn nên thử trải nghiệm bởi nó không chỉ thú vị mà còn rất tiện lợi. Nội dung hướng dẫn cụ thể về cách mua các đồng tiền ảo bằng máy ATM.

Hướng dẫn mua Bitcoin

Đầu tiên người dùng cần phải nhập số điện thoại và mã xác thực vào giao diện mua Bitcoin. Hệ thống sẽ thông báo cho người dùng là bạn cần phải có một chiếc ví tiền ảo để chứa Bitcoin. Nếu chưa có máy sẽ tạo cho bạn một chiếc ví tiền ảo thông qua khe in hóa đơn. Trên ví tiền ảo sẽ có một mã vạch bạn cần phải quét mã vạch của ví để hệ thống gửi tiền đến cho bạn.

Sau đó người dùng cần bỏ tiền mặt (tiền pháp định) qua khe của máy ATM Bitcoin để hệ thống quy đổi tiền sang Bitcoin để gửi vào ví tiền ảo. Giao dịch sẽ hoàn thành khi có một tin nhắn xác nhận được gửi vào điện thoại của bạn đã được đăng ký trước đó, xác nhận xong hóa đơn sẽ được in ra và giao dịch sẽ hoàn tất.

Hướng dẫn bán Bitcoin

Việc mua bán đồng tiền ảo trên máy ATM không quá khó khăn nên chính vì thế người dùng không cần quá lo lắng khi sử dụng. Nếu đã biết mua Bitcoin trên ATM thì việc bán Bitcoin sẽ diễn ra như thế nào. Dưới đây là những chỉ dẫn cơ bản để bán Bitcoin.

Người dùng cũng thực hiện tương tự như những bước khi mua Bitcoin. Chỉ khác ở chỗ bây giờ người dùng cần gửi Bitcoin từ trong ví tiền ảo của mình sang một chiếc ví tiền ảo khác được máy cung cấp. Tiếp theo hệ thống sẽ tự động chuyển số lượng coin trong ví tiền ảo đó ra tiền mặt (tiền VNĐ) để có thể nhả tiền ra cho người dùng. 
mua bán đồng tiền ảo bằng máy ATM
Mua bán tiền ảo bằng máy ATM là một lựa chọn khá tốt

Khi mới sử dụng một hệ thống hay một đồ vật công nghệ nào đó mà mình chưa bao giờ tiếp xúc thì sẽ rất khó khăn để nắm bắt thời gian đầu. Và đối với những người chưa thật sự am hiểu về Bitcoin thì hệ thống trên ATM Bitcoin sẽ gây ra nhiều trở ngại khiến người dùng hơi bối rối, cho nên hãy thật bình tĩnh vì nếu thực hành khoảng 2 đến 3 lần thì việc sử dụng chiếc máy ATM này sẽ cực kỳ dễ dàng.

Những người đã có nhiều kiến thức trong thị trường tiền ảo thì nhận định chiếc máy này cực kỳ thuận tiện trong việc mua bán Bitcoin, dẫu vậy chi phí giao dịch còn hơi cao so với tần suất giao dịch hiện tại. Tại Việt Nam khi thử nghiệm mua bán đồng tiền ảo Bitcoin với 300.000 nghìn đồng bằng máy ATM, thì số tiền còn lại thu được chỉ 250.000 đồng.

Tại Việt Nam hiện tại đã có những chiếc máy ATM Bitcoin ở các thành phố lớn như: Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, tuy nhiên số lượng không nhiều. Người dùng có thể sử dụng để thực hiện các giao dịch mua bán thông qua các máy ATM này.

Lời kết

Sự tăng trưởng của các máy ATM mua bán đồng tiền ảo cho thấy được mức độ quan tâm của cộng đồng, các nhà đầu tư, các trader đến thị trường tiền ảo ngày càng lớn như thế nào. Mức độ quan tâm không chỉ có ở những người mua và người bán mà nó ngày càng lan rộng ra các tổ chức tài chính lớn trên toàn thế giới mà cụ thể là Paypal một trong những ví trực tuyến hàng đầu thế giới hiện nay.

COMMENTS

Tên

Đầu tư hiệu quả,3,Hướng dẫn,10,Kiến thức,8,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,1,Tin tức,8,
ltr
item
Sàn tiền ảo uy tín: Mua bán đồng tiền ảo bằng máy ATM, tại sao không?
Mua bán đồng tiền ảo bằng máy ATM, tại sao không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsiV58fiEugXuwkLca3PedFOPM0KnUhzv_ZVIwg6fdpGwvQtpRsauvVqH-oIH_EVfky-LTiY_1mbuWusbj3ad0tJVZAzUU2vaZZx6H5bSj-KIbiGtd-K2yCL_vkmeuxwwrisdpzkTJxzY/w640-h480/mua-ban-dong-tien-ao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsiV58fiEugXuwkLca3PedFOPM0KnUhzv_ZVIwg6fdpGwvQtpRsauvVqH-oIH_EVfky-LTiY_1mbuWusbj3ad0tJVZAzUU2vaZZx6H5bSj-KIbiGtd-K2yCL_vkmeuxwwrisdpzkTJxzY/s72-w640-c-h480/mua-ban-dong-tien-ao.jpg
Sàn tiền ảo uy tín
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/mua-ban-dong-tien-ao-bang-may-atm.html
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/mua-ban-dong-tien-ao-bang-may-atm.html
true
9199933826379748079
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy