Sàn Remitano và các thông số đánh giá bạn cần biết

  Nếu bạn là một người mới bắt đầu tìm hiểu về thị trường tiền ảo và muốn tìm một nơi trao đổi, mua bán các đồng Bitcoin an toàn và u...

 Nếu bạn là một người mới bắt đầu tìm hiểu về thị trường tiền ảo và muốn tìm một nơi trao đổi, mua bán các đồng Bitcoin an toàn và uy tín thì sàn Remitano chắc hẳn là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn cần quan tâm. Nhưng để cho mọi người có thể hiểu rõ hơn về nó thì trong bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu và đánh giá tổng quan các vấn đề xung quanh sàn giao dịch hàng đầu Việt Nam này, từ đó có thể giúp các bạn có cái nhìn đa chiều hơn trước khi quyết định có nên lựa chọn “em nó” để thực hiện giao dịch không nhé!

Sàn Remitano là gì?

Remitano là một nền tảng sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung theo cơ chế mạng ngang hàng P2P, được thành lập tại Seychelles bởi công ty Babylon Solutions Limited. Có thể hiểu một cách đơn giản thì sàn Remitano đóng vai trò như một bên trung gian thứ 3 nhằm mục đích đảm bảo cho các giao dịch giữa người mua và người bán được diễn ra an toàn, minh bạch.

sàn Remitano là gì?

Thông qua Remitano, bạn có thể mua bán Bitcoin cũng như các loại tài sản mã hóa khác như Ethereum, Ripple, Tether, Bitcoin Cash, Litecoin bằng VNĐ bởi trong các quốc gia mà Remitano đang phát triển thì lượng truy cập người dùng đến từ Việt Nam chiếm tỷ lệ cao nhất, gần 80%.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Phí giao dịch trên sàn Remitano

Cũng giống như các sàn giao dịch khác, remitano cũng sẽ có 3 loại phí khác nhau mà khi người dùng tham gia đều phải chịu đó là: Phí giao dịch mua/ bán, phí nạp và rút tiền từ sàn Remitano.

Phí mua/ bán trên sàn Remitano

Khi người dùng thực hiện các giao dịch mua hoặc bán một số lượng coin nhất định trên sàn Remi thì sẽ chịu một mức phí là 1% / tổng số coin mua / bán. Phí 1% này áp dụng cho cả BTC, ETH, USDT, XRP, LTC và BCH nhưng nếu bạn là "người tạo quảng cáo" thì sẽ không mất loại phí này, tuy nhiên việc tạo quảng cáo sẽ làm bạn không mua / bán nhanh chóng được mà phải đợi người khác mua / bán khớp lệnh của bạn. 

Phí nạp/ rút tiền vào sàn Remitano

Phí nạp và rút các đồng coin vào sàn Remitano được tính như sau:

  • Phí nạp/ rút BTC: 0.0002 BTC 
  • Phí nạp/ rút ETH: 0.005 ETH 
  • Phí nạp/ rút USDT: 5 USDT 
  • Phí nạp/ rút BCH: 0.0001 BCH 
  • Phí nạp/ rút XRP: Miễn phí 
  • Phí nạp/ rút XRP: 0.0005 LTC

Remitano sẽ thay đổi các khoản phí này theo thời gian, tuy nhiên mức phí sẽ cố định mà không thay đổi hay phụ thuộc vào số lượng coin mà bạn nạp vào hoặc rút ra.

phí giao dịch trên sàn tiền ảo remintano
Bảng phí giao dịch của sàn tiền ảo này

Đánh giá ưu và nhược điểm của sàn Remitano

Sau đây tôi sẽ đánh giá một cách tổng quan nhất về các ưu và nhược điểm của sàn tiền ảo này, thông qua đó bạn có thể tham khảo và tự mình đưa ra quyết định là có nên giao dịch trên sàn này không nhé!

Ưu điểm:

  • Đảm bảo sự an toàn: Remitano là một sàn tiền ảo uy tín bật nhất hiện nay, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ một số lượng lớn các nhà đầu tư trên thế giới cũng như Việt Nam. Chính vì thế cơ chế bảo mật của nó cũng được đảm bảo gần như tuyệt đối, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch mua, bán trao đổi trên đây.
  • Tính thanh khoản cao: Như đã nói bên trên, Remitano là sàn tiền ảo có khối lượng giao dịch cao nhất hiện nay nên các nhà đầu tư có thể thực hiện được các lệnh mua hoặc bán một cách nhanh chóng không gặp khó khăn gì.
  • Giao dịch nhanh chóng: Các giao dịch mua/ bán được thực hiện trên sàn Remitano đều được diễn ra nhanh chóng, chỉ cần vài giây thôi là các lệnh đã được hoàn thành và người dùng có thể rút ngay tiền về ví.
  • Hỗ trợ ví VNĐ: Tại Remitano bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi mà không cần phải trải qua các thủ tục chuyển đổi tiền rườm rà, rắc rối.
  • Giao diện thân thiện: Giao diện của sàn Remitano được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Dù bạn là người mới tham gia vào thị trường cũng hoàn toàn có thể dùng được.
  • Hỗ trợ đa ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Remitano hỗ trợ, tuy nhiên ngoài ra thì Remi còn hỗ trợ các ngân hàng khác như: Agribank, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV,...
  • Có ứng dụng App Mobile: Ngoài nền tảng web thì sàn còn phát triển thêm cả ứng dụng giao dịch trên điện thoại và có sẵn trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7: Sàn được tích hợp tính năng chat box cho phép người dùng Việt Nam có thể trò chuyện trực tiếp với đội ngũ tư vấn bằng tiếng Việt 24/7.

Nhược điểm:

  • Phí giao dịch nếu so với các sàn khác thì Remitano được đánh giá là có mức phí khá cao (1%), trong khi những sàn còn lại giao động quanh mức 0.5 % trở xuống.
  • Giá coin hay bị cập nhật chậm mỗi lúc có biến động mạnh, vì vậy người dùng sẽ không chốt lời được nếu giá tăng hoặc giảm quá nhanh.
  • Do khối lượng người dùng quá đông nên đôi khi đội ngũ hỗ trợ của sàn bị quá tải, không thể support nhanh chóng như trước nữa.
Đánh giá ưu và nhược điểm của sàn Remitano
Một số ưu và nhược điểm của sàn Remitano

Sàn Remitano có uy tín không?

Với 5 năm hình thành và phát triển, cho tới thời điểm hiện tại sàn Remitano được đánh giá là sàn giao dịch tiền ảo uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều nhà đầu tư tin tưởng và sử dụng.

Một trong những “điểm cộng” lớn nhất khiến lượng người tham gia giao dịch trên sàn Remitano ngày càng tăng đó chính là tỷ giá mua bán tại sàn này rất tốt. Ở đây, bạn có thể bán được giá cao hơn và mua được giá thấp hơn.

Chế độ bảo mật tốt và mọi giao dịch đều được diễn ra an toàn. Vậy thì không có lý do gì để bạn có thể từ chối giao dịch trên Remitano đúng không nào? Để các giao dịch được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi thì bạn chỉ cần lưu ý những điều sau:

  • Thời gian tốt nhất để thực hiện việc mua, bán hoặc nạp/ rút tiền trên Remitano là vào buổi sáng lúc 9:00 AM - 11:00 AM và buổi chiều từ 2:00 PM - 4:00 PM.
  • Thời gian rút tiền từ ví VNĐ trên Remitano về ngân hàng chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế giao dịch hoặc rút tiền vào buổi tối.

Đồng thời tôi cũng xin khẳng định rằng “Remitano chưa bao giờ lừa đảo bất kỳ khách hàng nào”. Trước đây, đã có người tham gia phàn nàn rằng họ không rút được tiền trên Remitano hoặc giao dịch báo thành công nhưng Bitcoin vẫn không về ví. Chính vì vậy, bắt đầu xuất hiện những nghi vấn lừa đảo trên sàn giao dịch Remitano khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang. Tuy nhiên, người dùng có thể yên tâm vì tính đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ vụ lừa đảo nào xảy ra trên sàn Remitano cả, mọi lời đồn đều là vô căn cứ.

Lời kết

Sàn Remitano là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử chấp nhận VNĐ đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời còn có ngôn ngữ Tiếng Việt kèm theo. Đồng hành với nó là những ưu điểm vượt trội như giao dịch nhanh chóng, dễ sử dụng, chế độ bảo mật cao, hỗ trợ đa ngân hàng và có cả ứng dụng trên di động thì tôi tin chắc rằng trong tương lai Remitano vẫn sẽ chiếm lĩnh thị trường và là tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa. 

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản, cài đặt bảo mật sàn Remitano

COMMENTS

Tên

Đầu tư hiệu quả,3,Hướng dẫn,10,Kiến thức,8,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,1,Tin tức,8,
ltr
item
Sàn tiền ảo uy tín: Sàn Remitano và các thông số đánh giá bạn cần biết
Sàn Remitano và các thông số đánh giá bạn cần biết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmlRTiIPNLv6WnxAmcabX8K0cEf50z7FmX_u5qf1_WiTmd5GCUdBuSw_b9h32ZJa76IDMWzu41oQbfMV_NgtJLl-nGXP1t-gFLqyOyo__EGX1h8-wFIiPQ-ZwVk20Imwzk_Y57iw22pZs/w640-h480/danh-gia-san-remitano.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgmlRTiIPNLv6WnxAmcabX8K0cEf50z7FmX_u5qf1_WiTmd5GCUdBuSw_b9h32ZJa76IDMWzu41oQbfMV_NgtJLl-nGXP1t-gFLqyOyo__EGX1h8-wFIiPQ-ZwVk20Imwzk_Y57iw22pZs/s72-w640-c-h480/danh-gia-san-remitano.jpg
Sàn tiền ảo uy tín
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/cac-thong-so-danh-gia-san-remitano.html
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/cac-thong-so-danh-gia-san-remitano.html
true
9199933826379748079
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy