Đánh giá các thông số giao dịch trên sàn Okex

  Sàn Okex là một trong những sàn tiền ảo mới được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Và muốn tham gia vào thị trường tiền ảo v...

 Sàn Okex là một trong những sàn tiền ảo mới được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Và muốn tham gia vào thị trường tiền ảo việc lựa chọn sàn tiền ảo là điều rất quan trọng, sàn Okex được xem là một trong những sàn tiềm năng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Vậy Sàn Okex là gì? Okex có những đặc điểm gì nổi bật gì? Hãy cùng tôi đi giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.

Sàn Okex là gì?

Sàn Okex là một sàn giao dịch tiền ảo giới sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp các dịch vụ tài chính tiên tiến cho các nhà giao dịch trên thế giới. Ngoài ra còn cung cấp các cặp giao dịch hợp đồng tương lai và hàng trăm tokens để tối ưu hóa các chiến lược cho các nhà giao dịch. 

Hiện tại sàn Okex đang tạo ra một hệ sinh thái song song trên blockchain gồm những giao dịch C2C, hợp đồng tương lai, Okex Pool, Wallet, giao dịch giao ngay, ký quỹ. Năm 2017 sàn Okex được thành lập, trụ sở chính đặt tại Malta, sau đó đã mở rộng trên toàn thế giới và có văn phòng tại Malaysia, Hồng Kông. Trước đây sàn Okex tập trung chủ yếu tại thị trường châu Á rồi dần lan rộng ra toàn thế giới với hơn trên 100 quốc gia.

Okex hiện tại đã trở thành một trong những sàn tiền ảo uy tín hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch, phục vụ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới với giao dịch hợp đồng tương lai BTC lên đến 1,2 tỷ USD mỗi ngày. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

sàn Okex là gì?Sàn Okex là một trong những thương hiệu được khá nhiều người biết đến

Những điểm nổi bật của sàn Okex

  • Sàn Okex hỗ trợ nhiều nền tảng: Bao gồm cả website, Windows, Mac OS, ứng dụng Android, iOS.
  • Okex hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt.
  • Đồng thời còn hỗ trợ giao dịch với với hơn 500 cặp giao dịch, gần 200 đồng coin và Tokens.
  • Hỗ trợ FIAT: Mua bán tiền ảo bằng tiền pháp định, trong đó có cả VND. Không những thế còn thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, MasterCard, PayPal, Payeer, Skrill Visa,…
  • Ngoài ra còn hỗ trợ Margin: Giao dịch ký quỹ với đòn bẩy từ 10x đến 20x cực kỳ hấp dẫn.
  • Phí giao dịch thấp:  Phí giao dịch từ -0.010% (âm) đến 0.15% tùy cấp độ hạng, không mất phí nạp coin, phí rút thì tùy loại coin nhưng hầu như thấp hơn nhiều sàn giao dịch khác.
  • Tính thanh khoản cao: Mức độ thanh khoản của Okex là rất cao bởi khối lượng giao dịch lớn (nằm trong top 3) hiện nay.
  • Bảo mật: Có nhiều hình thức bảo mật như xác minh qua SMS, 2FA, ,… tránh nguy cơ truy cập trái phép hoặc bị hack tài khoản.
  • Tốc độ giao dịch cực kỳ nhanh.
  • Hỗ trợ người mới bắt đầu tham gia bằng giao dịch mô phỏng, giúp nhà đầu tư luyện tập mà không cần phải tốn một khoản thu nào.
  • Số tiền được rút mỗi ngày lên đến 500 BTC hơn 100 tỷ Việt Nam.
  • Hiện tại sàn Okex có đồng coin riêng là OKB, người sở hữu OKB sẽ được giảm phí giao dịch lên đến 60%.
Đánh giá ưu và khuyết điểm của sàn tiền ảo Okex
Đánh giá ưu và khuyết điểm sàn Okex

Sàn Okex hỗ trợ những đồng coin nào?

Sàn Okex hỗ trợ giao dịch mua bán với gần 200 đồng đồng coin và Token khác nhau với hơn 500 cặp giao dịch: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), XRP (XRP), Tezos (XTZ), Stellar (XLM), Monero (XMR), Neo (NEO), OKB (OKB), Dai (DAI), Bitcoin Cash (BCH), Cardano (ADA), Litecoin (LTC),…..và hơn 100 đồng coin/token.

Bên cạnh đó sàn còn sử dụng các đồng tiền chính sau để giao dịch cặp với tất cả các đồng coin khác: BTC, DAI, USDT, USD, USDT, ETH, OKB. Trong đó ETH/USDT và BTC/USDT là 2 cặp có khối lượng giao dịch lớn nhất của Okex, chiếm trên 30% tổng khối lượng giao dịch (ETH/USDT chiếm trên 10%, BTC/USDT chiếm trên 20%.). Sau đó là đến các cặp KNC/USDT, BSV/USDT, ETH/BTC, OKB/ETH….

Phí giao dịch

Tùy thuộc vào từng cấp độ hạng của người dùng dựa trên khối lượng giao dịch hàng tháng và số lượng OKB nắm giữ mà phí giao dịch trên OKEx sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

  • Đối với người dùng thông thường: Phí giao dịch sẽ phân hạng theo level dựa trên số lượng OKB nắm giữ với những người có khối lượng giao dịch trong 30 ngày dưới 1 BTC.
  • Đối với dùng VIP: Phí giao dịch sẽ phân hạng theo level VIP dựa trên khối lượng giao dịch trong 30 ngày với những người có khối lượng giao dịch trong 30 ngày trên 1 BTC.

Nếu giao dịch các đồng tiền khác mà không phải BTC thì cũng sẽ được quy thành khối lượng BTC mà thôi. Bên cạnh đó hệ thống sẽ ghi lại các giao dịch theo giá (tính theo đơn vị tiền tệ) tại thời điểm đó. Nó sẽ tính tổng khối lượng giao dịch tương đương BTC cứ sau 24 giờ vào lúc 00:00 UTC + 8. 

Lưu ý: Đối với các giao dịch Spot trade thông thường thì bảng phí giao dịch trên mới áp dụng. Còn đối với giao dịch các hợp đồng tương lai, giao dịch ký quý (Perpetual Swap) và hợp đồng quyền chọn sẽ khác thì sẽ có những phí khác nhau.

Phí rút tiền: Phụ thuộc vào mỗi loại coin sẽ có mức phí khác nhau, chẳng hạng: ETH là 0.01 ETH, USDT là 2 USDT, BTC là 0.0005 BTC…

Phí nạp tiền: Không mất phí khi nạp tiền. 

Phí giao dịch trên sàn OkexBảng phí giao dịch trên sàn Okex

Sàn Okex có an toàn không?

  • Okex là sàn giao dịch đứng top 3 thế giới, qua nhiều năm hoạt động sàn này chưa từng có vụ tấn công nghiêm trọng nào gây ảnh hưởng đến sàn cũng như chưa từng vướng phải bất cứ thông tin lừa đảo nào.
  • Sàn Okex có đội ngũ chuyên gia bảo mật chuyên nghiệp và tuyên bố giữ tiền của người dùng trong kho lạnh (offline) để tránh mọi nguy cơ đánh cắp từ hacker.
  • Sàn có nhiều tính năng bảo mật cho người dùng như 2FA, xác thực SMS…giúp tài khoản của người dùng được bảo mật tuyệt đối. 
  • Hiện nay hầu hết các sàn giao dịch tiền ảo lớn trên thế giới đều áp dụng những công nghệ bảo mật hiện đại, sử dụng ví lạnh (ví offline) để lưu trữ tiền ảo của nhà đầu tư, và sàn Okex cũng không ngoại lệ, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thực hiện các giao dịch, cũng như lưu trữ tài sản mà không sợ bị đánh cắp.

Lời kết

Có thể thấy sàn Okex thực sự là một nền tảng giao dịch tiền ảo đáng để trải nghiệm, hỗ trợ đa dạng nhiều đồng coin khác nhau với nhiều phương thức giao dịch phù hợp cho mọi đối tượng từ người mới bắt đầu tham gia cho đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Okex đã thực sự đáp ứng được những thay đổi của thị trường và có thể điều động và phát triển nhanh chóng trong tương lai, đồng thời duy trì vị trí là một trong những sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu thế giới.

Xem thêm: Hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản trên sàn Okex

COMMENTS

Tên

Đầu tư hiệu quả,3,Hướng dẫn,10,Kiến thức,8,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,1,Tin tức,8,
ltr
item
Sàn tiền ảo uy tín: Đánh giá các thông số giao dịch trên sàn Okex
Đánh giá các thông số giao dịch trên sàn Okex
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjF6KaZEyNeT82r-MfcNsJoOzQtLD0ms473WQzfbUgZ-IUqKW83pstuxMs4UZMD6NhYNr8RWiIWiGEKyq9whUpaxvpMK8lkBfnnQo3lUVNmedSKM-l56vXwG_3ncUSaEz7GxHIcptUGI78/w640-h480/review-san-okex.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjF6KaZEyNeT82r-MfcNsJoOzQtLD0ms473WQzfbUgZ-IUqKW83pstuxMs4UZMD6NhYNr8RWiIWiGEKyq9whUpaxvpMK8lkBfnnQo3lUVNmedSKM-l56vXwG_3ncUSaEz7GxHIcptUGI78/s72-w640-c-h480/review-san-okex.jpg
Sàn tiền ảo uy tín
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/danh-gia-cac-thong-so-giao-dich-san-okex.html
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/danh-gia-cac-thong-so-giao-dich-san-okex.html
true
9199933826379748079
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy