Đầu tư tiền ảo như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi người đều có một cách đầu tư riêng của mình, không ai có thể đưa ra nhận định chắc chắn rằng đầu tư tiền ảo như thế nào được xem hiệu q...

Mỗi người đều có một cách đầu tư riêng của mình, không ai có thể đưa ra nhận định chắc chắn rằng đầu tư tiền ảo như thế nào được xem hiệu quả. Tuy nhiên, có một số lưu ý cơ bản dưới đây mà những nhà đầu tư tiền ảo nào cũng nên biết bởi ít nhiều nó sẽ khiến bạn giảm đi các rủi ro không đáng có.

Luôn chuyển tiền ra khỏi các sàn mỗi khi hoàn thành giao dịch

Các sàn tiền ảo uy tín đôi khi không an toàn như chúng ta vẫn tưởng, việc người dùng phải đối mặt với các vấn đề như tin tặc tấn công, lừa đảo hoặc các yêu cầu chống rửa tiền / KYC phiền phức. Đó là lý do tại sao trong vài năm qua, khẩu hiệu “You don’t keep the key, you don’t keep Bitcoin – Not your key, not your Bitcoin” đã được cộng đồng crypto ủng hộ mạnh mẽ.

Giao dịch trong im lặng, đừng lên mạng khoe khoang điều gì

Tất nhiên, chủ đề của lời khuyên này sẽ không bao gồm những người có ảnh hưởng trong thị trường tiền điện tử, vì cho người khác thấy rằng bạn giao dịch là công việc của họ. Tuy nhiên, đối với những nhà đầu tư thông thường thì khác. 

Trên thực tế, đã có những vụ bắt cóc đòi tiền chuộc trên khắp thế giới vì quá nhiều lời lẽ khoa trương về quá trình đầu tư tiền điện tử của một người nào đó trên các trang mạng xã hội. Ngay cả ở Việt Nam, một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới, việc khoe khoang về các khoản đầu tư của bạn cũng không mang lại lợi ích đáng kể nào so với những rắc rối mà nó mang lại.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
đầu tư tiền ảo như thế nào
đầu tư tiền ảo như thế nào
Đừng khoe khoang chuyện đầu tư của mình trên những phương tiện công cộng

Từ Facebook hay Zalo, mọi người có thể biết bạn đang ở đâu, nhà cửa ra sao, bạn bè và gia đình bạn thế nào nếu họ quyết tâm đi tìm. Và điều này chẳng những không giúp khoản đầu tư của bạn tăng lên mà còn khiến những rủi ro xảy đến không chỉ với bạn mà còn với những người thân trong gia đình.

Giữ các đồng coin trong ví cứng

Gần như 99% dân trader Việt Nam không có thói quen này, vì tiền bỏ đi là tiền chết, đúng không? Nhưng hãy nhìn ở góc độ khác, cất tiền trong ví cứng là một khoản đầu tư để chống lại những rủi ro không đáng có như đã nói ở phần 1. Hack và ransomware là một căn bệnh cực kỳ dễ lây lan trong không gian Internet, và lấy tiền khỏi máy tính xách tay, cất giữ ví cứng là cách đơn giản để tránh nguy cơ mất tiền vì lý do ngớ ngẩn này.

Tránh xa hình thức trả tiền “Group VIP”

Trong thời kỳ thị trường tiền ảo bùng nổ vào năm 2017, đi đâu cũng có thể bắt gặp những người tự xưng là “bậc thầy đầu tư”, “dân trading chuyên nghiệp”,…và sau đó là hàng loạt khóa học dạy giao dịch để lừa các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm. Trước khi mất tiền vào việc vô nghĩa này, hãy tự hỏi xem nếu những “người thầy” đó đang kiếm hàng trăm nghìn đô mỗi tháng từ việc đầu tư tiền ảo thì liệu họ có cần 2ETH / tháng của bạn không? Hiện nay, có rất nhiều nguồn tài liệu kinh doanh để bạn tham khảo, tự nghiên cứu và đưa ra quyết định của mình, đừng lãng phí thời gian vì những điều không cần thiết.

Tự nghiên cứu trước khi “xuống tiền” cho một dự án

Crypto không bao giờ thiếu, đây là một thị trường gần như không được kiểm soát, với những tài sản được định giá trên trời. Vùng đất màu mỡ này thu hút những kẻ vô đạo đức nhất trên trái đất. Nếu bạn có đủ kinh nghiệm trong ngành này, bạn sẽ hiểu những gì tôi đang nói đến. 

Chúng ta có thể nói cả ngày về lừa đảo, dự án giả, hợp đồng ma, lật kèo, ăn cắp tiền của nhà đầu tư, đợt phát hành chứng khoán chưa đăng ký, kế hoạch ponzi, đa cấp, v,v…. Về cơ bản mọi trò lừa đảo mà bạn có thể tưởng tượng, để tránh được những rủi ro tiềm ẩn đó, thứ duy nhất có thể giúp bạn là tự mình nghiên cứu thị trường.

Tìm hiểu về phân tích kỹ thuật

Trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn muốn đầu tư, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu và có được một số kiến thức liên quan đến lĩnh vực đó. Nhiều người mua bitcoin mà không biết rõ bitcoin là gì. Nhưng để trở thành một nhà giao dịch thành công, bạn phải học cách phân tích biểu đồ và sử dụng phân tích kỹ thuật để lập chiến lược giao dịch của mình. Điều cần thiết là phải nghiên cứu khối lượng của biểu đồ để đưa ra các tính toán phù hợp. Thoạt nghe có vẻ khó, nhưng khi hiểu rõ, bạn sẽ thấy kỹ năng này rất hữu ích.
đầu tư tiền ảo như thế nào
Việc tìm hiểu các kiến thức kỹ thuật là điều vô cùng cần thiết

Lời kết

Đầu tư tiền ảo là một quá trình dài và cần rất nhiều kỹ năng kể cả với những người đã chinh chiến nhiều năm trong thị trường này. Việc tìm hiểu một số lời khuyên trước khi bắt đầu quá trình đầu tư là điều vô cùng cần thiết với bất kỳ nhà đầu tư nào. Vì thế, bạn có thể cân nhắc những lưu ý về các tip đầu tư tiền ảo như thế nào cho hiệu quả trên đây để “đánh đâu thắng đó” nhé.

COMMENTS

Tên

Đầu tư hiệu quả,3,Hướng dẫn,10,Kiến thức,8,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,1,Tin tức,8,
ltr
item
Sàn tiền ảo uy tín: Đầu tư tiền ảo như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất
Đầu tư tiền ảo như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXlDkIkbeV1T8sDbKOH7GR1yD_ak7cXw01mi4Qj4DT-uvZALyrG7H3TQ2BePJVhZArkvPOY3-M0FY5ZnyAycdM9Pen0PFK53O1grjDM9Z_bkpiE0pJVao1yUZ2Cv4p0cYk2Mkbh01vRcg/w640-h480/dau-tu-tien-ao-nhu-the-nao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXlDkIkbeV1T8sDbKOH7GR1yD_ak7cXw01mi4Qj4DT-uvZALyrG7H3TQ2BePJVhZArkvPOY3-M0FY5ZnyAycdM9Pen0PFK53O1grjDM9Z_bkpiE0pJVao1yUZ2Cv4p0cYk2Mkbh01vRcg/s72-w640-c-h480/dau-tu-tien-ao-nhu-the-nao.jpg
Sàn tiền ảo uy tín
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/dau-tu-tien-ao-nhu-the-nao.html
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/dau-tu-tien-ao-nhu-the-nao.html
true
9199933826379748079
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy