Top 5 trang web tiền ảo mà các nhà đầu tư nên lưu tâm

Thị trường tiền ảo là một thị trường hấp dẫn nhưng cũng không kém phần rủi ro, nếu không biết cách phân tích đúng hướng khi đầu tư sẽ không ...

Thị trường tiền ảo là một thị trường hấp dẫn nhưng cũng không kém phần rủi ro, nếu không biết cách phân tích đúng hướng khi đầu tư sẽ không mang lại kết quả như chúng ta mong đợi. Top 5 trang web tiền ảo phân tích, định hướng thông tin về quá trình đầu tư được gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Trang web phân tích đầu tư tiền ảo là gì?

Trang web phân tích đầu tư tiền ảo được biết đến là một trong các nguồn thông tin hữu ích với các nhà đầu tư. Tính năng của những trang web này là cung cấp thông tin, cập nhất tình hình biến động của tiền ảo cũng như chia sẻ hướng dẫn, kinh nghiệm bổ ích trong quá trình đầu tư tiền điện tử. Một trang web phân tích được đánh giá cao sẽ phải hội tụ đủ các yếu tố như tức thì, nhanh chóng, định hướng đúng đắn về sự biến động của tiền ảo trong tương lai gần.
trang web tiền ảo

Top 5 trang web tiền ảo các nhà đầu tư không nên bỏ qua

Dưới đây là gợi ý top 5 trang web tiền ảo mà các nhà đầu tư cót hể truy cập để tìm kiếm thông tin cũng như cập nhật thường xyên các biến động của thị trường tiền ảo

Blockchain.com

Đối với những người đang bắt đầu tìm hiểu về tiền ảo hoặc những người đã quen thuộc với Bitcoin trên các sàn tiền ảo uy tín. Thì Blockchain.com được sử dụng như một công cụ để theo dõi tất cả các loại tiền điện tử mới nhất hiện nay. Mục đích mà các nhà đầu tư đến với trang web này là xem nội dung, xác định các giao dịch của Bitcoin. Bên cạnh đó, trang web này còn cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về thế giới đầu tư tiền ảo.

Trang Blockchain.info sẽ cung cấp cho bạn thông tin giao dịch mới nhất cũng như các khoản phí bạn sẽ phải trả để thanh toán toàn thời gian. Ngoài ra, đây cũng là trang giúp bạn phân tích chi tiết về Bitcoin giúp bạn hình dung được hoạt động của các loại tiền ảo hiện nay.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

trang web tiền ảo
Blockchain.com là một trong các trang web được khá nhiều người biết đến

Coincheckup.com

Bạn có thể theo dõi quá trình biến động của một đồng tiền ảo ở những khung giờ cố định như 1 giờ, 1 ngày, 1 tuần hoặc lâu hơn với trang Coincheckup.com. Website này còn có công cụ phân tích, dự đoán giá, hệ thống chấm điểm tiền ảo và rất nhiều thông tin khác,… Trang web này được các chuyên gia đầu tư tiền điện tử đánh giá khá cao về khả năng đưa ra phân tích của nó. Nếu bạn đang có ý định đầu tư tiền ảo Bitcoin thì đây chính là trang thông tin mà bạn không nên bỏ qua.

Onchainfx.com

Trong số các trang web phân tích đầu tư Bitcoin, trang web Onchainfx có lẽ được khá nhiều người biết đến. Trang web tiền ảo Onchainfx.com có nhiều tính năng vượt trội giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường tiền ảo. Bạn có thể truy cập trực tiếp trang chủ của Onchainfx.com để lọc ra những coin mà bạn quan tâm, tính năng này giúp bạn không bị nhầm lẫn với những coin khác. 

Onchainfx.com còn được gọi là Y2050 Marketcap, đây là giá trị ước tính của tổng nguồn cung tiền mã hóa dự kiến cho đến năm 2050. Hiện tại trang web này đang được đánh giá là trang web phân tích tiền tệ ảo uy tín tại Mỹ.
trang web tiền ảo

Onchainfx là cái tên khá phổ biến với các nhà đầu tư

Cryptocompare.com

Cryptocompare.com hiện tại là trang web phân tích tiền ảo lớn thứ 2 sau Coinmarketcap.com. Điểm khác biệt đặc trưng của trang website này là giá tiền ảo được cập nhật theo thời gian. Bạn sẽ thấy được sự biến động giá của các đồng coin ngay trên trang chủ mà không cần phải refresh lại trang. Bên cạnh đó, trang web này còn hỗ trợ nhiều thông tin hữu ích khác như hướng dẫn cách đào coin, ví tiền ảo, diễn đàn thảo luận,…Hiện tại, trang web tiền ảo Cryptocompare.com được xếp hạng thứ 991 trên toàn cầu và hạng 454 tại Mỹ.

Bitbonkers

Bitbonkers được đánh giá là trang phân tích tiền ảo độc đáo cung cấp cho bạn thấy những khối lượng và tỷ giá mới nhất của các đồng coin hiện nay. Giao diện được thiết kế gồm hình cầu và hình lập phương rơi từ trên xuống khá bắt mắt. Những hình lập phương cho phép các nhà đầu tư theo dõi khối lượng khai thác gần đây còn những khối hình cầu với màu sắc và kích thước khác nhau thể hiện những giao dịch khác nhau.

Màu sắc của các quả cầu sẽ giúp bạn đánh giá được sự thay đổi trong các giao dịch của những đồng coin khác nhau. Cụ thể, quả cầu màu tím lớn sẽ có 1000 Bitcoin, quả cầu màu xanh là 100-1000 và quả cầu nhỏ hơn sẽ đại diện cho các giao dịch đi xuống đến 1 BTC. Tại trang web này bạn cũng có thể theo dõi số lượng tăng hay giảm của các BTC.

Lời kết

Việc cập nhật thông tin từ thị trường tiền ảo là một trong những kỹ năng quan trọng của các nhà đầu tư. Bạn không thể chỉ dựa vào những kiến thức cơ bản đơn giản để tiền hành đầu tư trong thị trường này. Dù là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm đầu tư thì việc biết đến một trong 5 trang web tiền ảo trên đây cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm cần thiết trong quá trình đầu tư của mình.

COMMENTS

Tên

Đầu tư hiệu quả,3,Hướng dẫn,10,Kiến thức,8,Kinh nghiệm,6,Lựa chọn kênh đầu tư,1,Tin tức,8,
ltr
item
Sàn tiền ảo uy tín: Top 5 trang web tiền ảo mà các nhà đầu tư nên lưu tâm
Top 5 trang web tiền ảo mà các nhà đầu tư nên lưu tâm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixhTQXAjG9reqBYKP9UUd9F1IDjKBphlt7yc9iC9TthpazxU5na1QfOLk_IOxiW-F1kMgRDBmbMBsBMeLKQ_LlynawOOpEf3Mh23g2qqLuNl_P45bTeCG6Y1Vik-8vdOC-zRzev1w4H3Q/w640-h480/trang-web-tien-ao.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixhTQXAjG9reqBYKP9UUd9F1IDjKBphlt7yc9iC9TthpazxU5na1QfOLk_IOxiW-F1kMgRDBmbMBsBMeLKQ_LlynawOOpEf3Mh23g2qqLuNl_P45bTeCG6Y1Vik-8vdOC-zRzev1w4H3Q/s72-w640-c-h480/trang-web-tien-ao.jpg
Sàn tiền ảo uy tín
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/top-5-trang-web-tien-ao.html
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/
https://santienaouytin.blogspot.com/2020/11/top-5-trang-web-tien-ao.html
true
9199933826379748079
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy